A+ A-

Toyota Battery Forklift 7FB15

Xe nâng điện Toyota 7FB15, 

Toyota Battery Forklift 7FB15 với sức nâng 1.5 tấn chuyên dùng cho các ứng dụng nâng hạ hàng hóa tại các kho hàng thực phẩm, kho dược phẩm cũng như kho lạnh thủy sản. Sử dụng motor điện cùng với acquy 48V-400AH đã giúp cho các dòng xe nâng điện Toyota 7FB15 trở thành sản phẩm xe nâng hàng được nhiều khách hàng ưa chuộng.
Xe nâng điện Toyota 1.5 tấn
Xe nâng điện Toyota 1.5 tấn
Xe nâng điện 1.5 tấn Toyota 7FB15 được sản xuất tại Nhật Bản với độ bền cao sẽ mang lại sức mạnh vượt trội và mức độ đáp ứng cao nhất đối với hoạt động nâng hạ hàng hóa trong kho của quý khách hàng. Với khả năng vận hành không tạo khí thải và không gây tiếng ồn, các dòng xe nâng điện Toyota 7FB15 đang dần được khách hàng yêu thích và lựa chọn cho các giải pháp nâng hạ hàng hóa thân thiện với môi trường.
Được sản xuất từ nhà máy xe nâng điện Toyota tại Nhật Bản, các dòng xe nâng hàng Toyota 7FB15 luôn đảm bảo tính ổn định và độ bền cao. Sư dụng các linh kiện và thiết bị cao cấp, xe nâng điện 1.5 tấn Toyota 7FB15 sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu nâng hạ hàng hóa trong các kho hàng tiêu chuẩn. Việc sử dụng motor điện xoay chiều AC đã giúp các dòng xe nâng điện Toyota 1.5 tấn có tuổi thọ cao hơn những dòng xe nâng hàng khác.
Hệ thống an toàn tự động OPS giúp khóa mọi tính năng khi người vận hành rời khỏi ghế giúp đảm bảo an toàn trong trường hợp thao tác sai. Hệ thống an toàn SAS với xilanh hỗ trợ phía sau giúp nâng cao độ cân bằng khi xe nâng vận hành qua những khu vực có địa hình phức tạp. Hệ thống an toàn SAS đặc biệt phát huy hiệu quả cao khi xe nâng mang tải nặng và vận hành qua các góc cua.

Cho thuê xe nâng điện Toyota 1.5 tấn 7FB15 mới 100% nhập khẩu từ Nhật Bản, cho thuê xe nâng điện giá rẻ