A+ A-

Nissan battery forklift Japan 1.5 tấn

Xe nâng điện 1.5 tấn Nissan Nhật Bản, 

Nissan Battery forklift Japan J1B1L15U, 
Bán và cho thuê xe nâng điện 1.5 tấn Nissan Unicarriers J1B1L15U nhập khẩu từ nhà máy Nissan battery forklift Japan. Xe nâng điện Nissan 1.5 tấn J1B1L15U được chế tạo từ những linh kiện và thiết bị có độ bền cao. Được biết đến là dòng xe nâng điện cao cấp, các sản phẩm Nissan Unicarriers battery forklift luôn mang lại hiệu suất làm việc vượt trội so với các dòng xe nâng điện khác.
Xe nâng điện Nissan Unicarriers 1.5 tấn
Xe nâng điện Nissan Unicarriers 1.5 tấn
Được sản xuất hoàn toàn từ nhà máy xe nâng điện Nissan Unicarriers và trang bị các công nghệ hiện đại đã giúp dòng xe nâng điện Nissan 1.5 tấn J1B1L15U có hiệu suất vận hành cao. Với những tính năng an toàn tự động được trang bị trên các sản phẩm xe nâng tiêu chuẩn của Unicarriers cộng với hệ thống chông nghiên chống lật được trang bị riêng trên dòng xe nâng điện Nissan BX series đã giúp cho xe nâng điện Nissan 1.5 tấn J1B1L15U trở thành dòng xe nâng hàng có độ an toàn cao nhất.
Xe nâng điện Nissan Nhật Bản
Xe nâng điện Nissan Nhật Bản
Việc cho thuê xe nâng điện Nissan 1.5 tấn giá rẻ đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chúng tôi luôn đảm bảo cung cấp đến quý khách hàng những giải pháp nâng hạ hàng hóa tối ưu nhất.
Xe nâng điện Nissan Nhật Bản
Xe nâng điện Nissan Nhật Bản

Xe nâng điện Nissan Nhật Bản 1.5 tấn J1B1L15U nhập khẩu từ nhà máy Nissan battery forklift Japan mới 100%, cho thuê xe nâng điện 1.5 tấn giá rẻ.