A+ A-

Nissan diesel forklift - Bale Clamp

Xe nâng kẹp vuông Bale Clamp, 

Unicarriers diesel forklift – Bale Clamp USA, 
Chuyên nhập khẩu và cho thuê xe nâng hàng với bộ kẹp bông dạng Bale Clamp chuyên dùng để xử lý những kiện hàng dạng bông vải ép, kẹp phế liệu ngành giấy và phế liệu sắt thép. Ngoài ra hệ thống kẹp Bale Clamp còn được sử dụng để xử lý những kiện hàng hành phẩm được đóng gói trong các thùng carton.
Nissan forklift Japan - Bale Clamp
Nissan forklift Japan - Bale Clamp
Xe nâng kẹp vuông bale clamp được chế tạo từ nhà máy Nissan Unicarriers Nhật Bản sử dụng động cơ Nissan QD32 cho các ứng dụng nâng hạ hàng hóa với các ứng dụng nâng hạ hàng hóa trên các xe nâng 2.5 tấn và 3 tấn. Với những kiện hàng nặng tại các nhà máy phế liệu và các nhà máy giấy, quý khách hàng có thể lựa chọn dòng xe nâng hàng tải trọng 4 tấn và xe nâng 4.5 tấn Nissan Unicarriers với động cơ Diesel 6 xilanh Mitsubishi S6S cùng hệ thống kẹp bông Bale Clamp.
Xe nâng Nissan Nhật Bản - Bale Clamp
Xe nâng Nissan Nhật Bản - Bale Clamp
Chuyên cho thuê xe nâng hàng kẹp vuông Bale Clamp, xe nâng kẹp thùng carton và xe kẹp bông.
Xe nâng kẹp vuông Bale Clamp
Xe nâng kẹp vuông Bale Clamp
Các dòng xe nâng Nissan Unicarriers Nhật Bản với những công nghệ tiên tiến luôn đảm bảo độ bền cao và sự an toàn tuyệt đối trong việc xử lý những kiện hàng nặng với hệ thống kẹp vuông Bale Clamp. Chuyên bán và cho thuê xe nâng kẹp thùng carton, xe nâng kẹp bôngxe nâng kẹp giấy vuông.
Xe nâng kẹp giấy vuông
Xe nâng kẹp giấy vuông
Xe nâng kẹp vuông Toyota
Xe nâng kẹp vuông Toyota

Bán và cho thuê xe nâng hàng kẹp vuông bale clamp chuyên dùng kẹp thùng carton - kẹp bông và kẹp phế liệu giấy tại các nhà máy giấy.