A+ A-

Nissan diesel forklift 3 tấn YG1F2A30U

Xe nâng diesel 3 tấn Nissan Nhật Bản, 

Nissan diesel forklift Japan 3 tấn, 
Nhập khẩu và cho thuê xe nâng 3 tấn động cơ diesel Nissan YG1F2A30U từ nhà máy Nissan battery forklift Japan thuộc tập đoàn Unicarriers Nhật Bản. Xe nâng 3 tấn Nissan với động cơ Nissan QD32 độ bền cao sẽ luôn mang lại độ tin cậy tuyệt vời và mức độ đáp ứng cao nhất đối với hoạt động nâng hạ hàng hóa của quý khách hàng.
Nissan diesel forklift Japan YG1F2A30U
Nissan diesel forklift Japan YG1F2A30U

Xe nâng diesel 3 tấn Nissan YG1F2A30U thuộc dòng 1F2 series, được biết đến là dòng xe nâng cao cấp hiệu suất làm việc cao. Xe nâng 3 tấn Nissan Unicarriers 1F series được trang bị những tính năng an toàn cao cấp và được tối ưu hóa hoạt động vận hành giúp người vận hành tiết kiệm thời gian trong từng thao tác từ đó giúp mang lại hiệu suất làm việc cao.
Xe nâng 3 tấn Nissan YG1F2A30U
Xe nâng 3 tấn Nissan YG1F2A30U
Nissan Unicarriers YG1F2A30U còn được biết đến là dòng xe nâng an toàn nhất. Ngoài hệ thống an toàn tiêu chuẩn vốn có trên các dòng xe nâng Unicarriers khác, sản phẩm xe nâng diesel Nissan 1F2 series còn được trang bị hệ thống chống nghiên chống lật Swaying Control System giúp mang lại sự an toàn tuyệt đối cho hoạt động nâng hạ hàng hóa tại các nhà máy sản xuất công nghiệp và các kho hàng logistics.
Xe nâng hàng 3 tấn Nissan Nhật Bản
Xe nâng hàng 3 tấn Nissan Nhật Bản
Việc trang bị xe nâng 3 tấn Nissan diesel forklift dòng cao cấp YG1F2A30U cho thuê sẽ giúp giảm đáng kể chi phí phát sinh trong việc kiểm tra khắc phục sự cố. Từ đó sẽ giúp giảm chi phí cho thuê xe nâng hàng. Cho thuê xe nâng 3 tấn giá rẻ cùng với dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ luôn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng về mức độ đáp ứng của hệ thống xe nâng trong nhà máy.
Xe nâng diesel Nissan 3 tấn
Xe nâng diesel Nissan 3 tấn

Xe nâng 3 tấn Nissan Nhật Bản YG1F2A30U mới 100% nhập khẩu từ nhà máy Nissan diesel forklift Japan Unicarriers. Cho thuê xe nâng 3 tấn Nhật Bản giá rẻ.