A+ A-

Xe nâng Toyota kẹp giấy vuông

Xe nâng hàng Toyota kẹp giấy vuông, 

Toyota forklift Bale Clamp: kẹp giấy vuông, kẹp bông, 

Các dòng sản phẩm xe nâng Toyota kẹp giấy vuông hay còn gọi là bale clamp thường được sử dụng tại các khu vực tái chế giấy nguyên liệu. Được đánh giá là một ứng dụng xếp dỡ hàng hóa nặng, các xe nâng Toyota kẹp giấy vuông luôn đảm bảo độ bền và độ tin cậy cao khi vận hành tại các nhà máy giấy. Tùy vào kích thước và khối lượng cuộn giấy, các xe nâng Toyota kẹp giấy vuông thường được lựa chọn có tải trọng nâng tiêu chuẩn từ 2.5 tấn đến 5 tấn.

Xe nâng Toyota kẹp giấy vuông
Xe nâng Toyota kẹp giấy vuông

Để đáp ứng các ứng dụng nâng hàng đặc thù với bale clamp, xe nâng Toyota kẹp giấy vuông được trang bị 4 valve thủy lực để đảm bảo đủ các chức năng khi làm việc tại nhà máy giấy. Nhờ có độ bền vượt trội, các xe nâng Toyota kẹp giấy vuông luôn có mức độ đáp ứng cao cũng như mức độ ổn định tốt.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

Xe nâng Toyota kẹp giấy vuông bale clamp Japan 0984942247 Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng mới phụ tùng chính hãng Nhật Bản EU Mỹ.