A+ A-

Xe nâng điện đứng lái 2 tấn Toyota

Xe nâng Reach Truck Toyota 8FBR20, 

Sức nâng 2 tấn, chiều cao nâng tối đa 7m, 

Để đáp ứng các yêu cầu làm việc trong không gian hẹp, sản phẩm xe nâng điện đứng lái 2 tấn Toyota 8FBR20 được cải tiến thân gầm giúp dễ dàng vận hành trong không gian hẹp cũng như hoạt động với các hệ thống kệ kho tiêu chuẩn. Có sức nâng 2 tấn tại tâm nâng 500mm và bộ khung nâng từ 3m – 7m, sản phẩm xe nâng điện đứng lái 2 tấn Toyota reach truck 8FBR20 sẽ đáp ứng được phần lớn các yêu cầu xếp dỡ hàng hóa của quý khách. 

Xe nâng điện đứng lái 2 tấn Toyota
Xe nâng điện đứng lái 2 tấn Toyota

Ngày nay xe nâng điện đứng lái 2 tấn reach truck Toyota 8FBR20 được sử dụng tại các nhà máy sản xuất cũng như kho hàng logistics và các trung tâm phân phối. Các dòng xe nâng Reach Truck Toyota cũng có thể được trang bị bình Lithium để giúp tăng mức độ đáp ứng. Việc thay thế bình acqui acid chì bằng bình Lithium có giá thành cạnh tranh nên đang được nhiều khách hàng quan tâm.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài. 

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combilift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng.

Xe nâng điện đứng lái 2 tấn Toyota 8FBR20 Japan 0984942247 Đại lý bán và cho thuê xe nâng hàng mới phụ tùng chính hãng Nhật Bản EU Mỹ.