A+ A-

xe nâng Still

Nhập khẩu xe nâng hàng Still, 

xe nâng Still, 

cho thuê xe nâng hàng Xe nâng Still là thương hiệu đến từ nước Đức với nhiều dòng sản phẩm khác nhau sẽ đáp ứng được hầu hết các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa của khách hàng. Xe nâng hàng Still có dòng sản phẩm máy diesel / xăng gas từ 1.5 tấn đến 5 tấn, xe nâng điện 1.5 – 3.0 tấn và các dòng xe nâng dùng trong kho warehousing truck. Xe nâng Still được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp có độ bền cao.

xe nâng Still 0984942247
xe nâng Still 0984942247

Quý khách cần thêm thông tin về   xe nâng Still   xin vui lòng liên hệ trực tiếp. Chúng tôi luôn cung cấp thông tin miễn phí về giá bán tham khảo, nơi mua phụ tùng, cách khắc phục sự cố, hướng dẫn vận hành đối với xe nâng hàng – máy phát điện và các dòng sản phẩm phục vụ nhà máy sản xuất công nghiệp khác.

Để biết thêm thông tin về tồn kho và giá tham khảo sản phẩm xe nâng hàng chính hãng– máy phát điện – lọc Donaldson USA – phụ tùng phụ kiện và thiết bị kho vận đóng gói khác dành cho nhà máy tại trang web cho thuê xe nâng hàng VN, quý khách hàng vui lòng liên hệ Xe nâng 247 0984942247 (Zalo), hoặc email [email protected] , để được cung cấp thông tin cập nhật nhất. Dưới đây là các sản phẩm được team hỗ trợ miễn phí về thông tin:

-          Xe nâng diesel 1.5 – 25 tấn bán và cho thuê,

-          Xe nâng điện 1.0 – 5.0 tấn bán và cho thuê,

-          Xe nâng máy xăng gas 1.5 – 5.0 tấn bán và cho thuê,

-          Xe nâng reach truck tầm thấp đứng lái và reach truck tầm cao,

-          Xe nâng kho siêu hẹp VNA kiểu càng 3 chiều,

-          Xe nâng stacker / pallet mover con cóc,

-          Xe nâng cũ bình điện mới bảo hành 1 năm xe và 4 năm acquy,

-          Xe nâng tay Bishamon Japan và Mitsubishi chính hãng nhà máy TQ.

-          Máy phát điện cở nhỏ từ 20kva đến 2000kva cũ và mới, mọi nhãn hiệu. 

-          Phụ tùng – phụ kiện xe nâng OEM và hàng chính hãng mua nội địa từ các sàn TMĐT cho các hãng xe nâng Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Logisnext Nichiyu Caterpillar Mitsubishi Hyster Yale Still Linde Raymond BT Jungheinrich Crown. (sorry vì không có nguồn phụ tùng xe nâng Korea – China).

-          Các sản phẩm vật tư kho và vật liệu đóng gói.

Trân trọng cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm   xe nâng Still 0984942247   tại trang web giới thiệu sản phẩm “ cho thuê xe nâng HCM ”của chúng tôi, thông tin trên chỉ mang tính tham khảo. Mong nhận được sự góp ý của các anh chị có kiến thức chuyên sâu hơn bằng khu vực commend bên dưới.