A+ A-

Cho thuê xe nâng Toyota 3 tấn

Xe nâng diesel 3 tấn Toyota 62-8FD30, 

Với khả năng xử lý những kiện hàng nặng 3 tấn cùng với thiết kế nhỏ gọn, dòng xe nâng diesel Toyota Nhật Bản 62-8FD30 đang trở nên phổ biến tại các nhà máy sản xuất công nghiệp. Xe nâng 3 tấn Toyota sử dụng động cơ diesel 1DZ-II độ bền cao và tiết kiệm nhiên liệu luôn là một sự lựa chọn ưu tiên cho giải pháp nâng hạ hàng hóa trong kho của quý khách hàng.
Xe nâng Toyota 3 tấn 62-8FD30
Xe nâng Toyota 3 tấn 62-8FD30
Xe nâng 3 tấn tiêu chuẩn có chiều cao nâng 3m và càng nâng 1070mm (tâm nâng 500mm). Tuy nhiên quý khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi cấu hình cho phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế trong nhà máy. Các xe nâng 3 tấn dùng trong các nhà máy phổ biến thường trang bị bộ khung nâng 4m. Đối với các ứng dụng vào container lấy hàng, khách hàng có thể lựa chọn bộ khung nâng 3 tầng chiều cao nâng 4m7 (triplex mast 4700mm khung 3 ty 3 lao). Với các ựng dụng cần chiều cao như nâng các bao tải Jumbo, khách hàng nên tùy chọn bộ khung nâng 6000mm. Hệ thống side shift hỗ trợ sàng càng qua lại cũng thường được trang bị cho các ứng dụng làm việc trong container và ở những nơi có khu vực làm việc chật hẹp.

Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe nâng hàng chuyên nghiệp, chúng tôi còn cho thuê xe nâng người tự hành hỗ trợ làm việc an toàn trên cao, dịch vụ cho thuê máy phát điện tại các công trường xây dựng và cho thuê máy phát điện chạy dự phòng tại các nhà máy sản xuất công nghiệp cũng như kho lạnh thủy sản. Chúng tôi còn được biết đến là một trong số rất ít nhà cung cấp có dịch vụ cho thuê máy nén khí công nghiệp công suất lớn tại các nhà máy. Bán bình điện xe nâng hàng Hitachi Kobe số 1 Nhật Bản đi kèm với dịch vụ chăm sóc bình acquy cũng như dịch vụ đào tạo chăm sóc acquy giúp kéo dài tuổi thọ cho bình điện xe nâng hàng. Đại lý nhập khẩu và cung cấp võ đặc xe nâng hàng Dunlop Tire, dòng bánh đặc xe nâng ít mài mòn, chịu tải lớn, chịu nhiệt tốt và không bị vỡ thành từng mãnh như các dòng bánh đặc xe nâng giá rẻ khác.

Cho thuê xe nâng 3 tấn Toyota 62-8FD30, bán bánh đặc xe nâng hàng Dunlop và bình acquy Hitachi Kobe cho xe nâng điện.