A+ A-

Xe nâng dầu diesel Yale 3 tấn

GDP 30MX GDP30UX GDP30VX

Xe nâng Yale 3 tấn máy dầu diesel, 

Nhờ có sức mạnh vượt trôi và thiết kế nhỏ gọn, các dòng xe nâng dầu diesel Yale 3 tấn luôn được sử dụng cho hầu hết các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa trong nhà máy và bên ngoài sân bãi. Nhờ vào sức mạnh từ động cơ diesel các xe nâng hàng 3 tấn Yale dễ dàng xử lý được những kiện hàng nặng ngay cả khi lên cầu container xếp dỡ hàng hóa.

Xe nâng dầu diesel Yale 3 tấn
Xe nâng dầu diesel Yale 3 tấn

Với ưu điểm có khả năng hoạt động liên tục và có mức độ đáp ứng cao, xe nâng diesel Yale 3 tấn thường được ưu tiên lựa chọn cho các nhu cầu xếp dỡ hàng hóa nặng yêu cầu mức độ đáp ứng cao.

Model: GDP 30MX GDP30UX GDP30VX

Sức nâng:3000 kg

Tâm nâng: 500 mm

Chiều cao nâng:3m – 7m

Động cơ: Diesel Yanmar Japan

Nhiên liệu: Dầu diesel

Xuất xứ: Nhật Bản

Tùy chọn: Càng nâng tiêu chuẩn, attachments Class 3A.

Ứng dụng: Xếp dỡ hàng hóa trong nhà xưởng và sân bãi, lên container.

Các tính năng an toàn tiêu chuẩn được trang bị sẵn luôn giúp đảm bảo độ an toàn cao cho người và hàng hóa. Xe nâng diesel 3 tấn Yale cũng được trang bị hệ thống điều khiển điện tử thông minh giúp tối ưu hóa hiệu quả làm việc.

Thông tin xe nâng hàng Yalediesel forklift,

Bán và cho thuê xe nâng hàng đng cơ diesel t 1 - 16 tn, xe nâng máy xăng gas t 1 - 5 tn, xe nâng đin 1 - 5 tn và dòng xe nâng đin siêu nh gn có ti trng ti 2 tn chy đưc trong kkho. Xe nâng hàng tiêu chun dùng trong k kho như reach truck tm cao double deep, xe nâng đin đng lái reach truck, xe nâng ngưi order picker, xe nâng li đi hp càng 3 chiu VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chy 4 chiu chuyên dùng nâng hàng dng thanh dài.

Cung cp dch v sa cha và phtùng chính hãng các thương hiu xe nâng Âu M - Nht Bn như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bo trì đnh k xe nâng hàng và h tr kthut min phí t xa cho mi khách hàng. Cung cp dch vthay thếbình Lithium mi 100% bo hành 3 năm cho các xe nâng đin đang s dng bình acid chì thông thưng.