A+ A-

Xe nâng Yale - xenangdiesel

 Yale VNA Man up lối đi hẹp, 

Sức nâng 1.3 – 1.5 tấn, chiều cao 13m, 

Xe Nâng Diesel - nhập khẩu các dòng xe nâng hàng Nhật Bản - EU - Mỹ. Bán và cho thuê xe nâng diesel - xe nâng điện - stacker - xe nâng con cóc pallet mover. Xe nâng Yale chuyên dụng như gắn attachments, xe nâng càng 3 chiều lối đi siêu hẹp Yale, xe nâng điện kho lạnh... Dịch vụ sữa chữa xe nâng hàng Yale kèm thay thế phụ tùng chính hãng. Bảo trì xe nâng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất.


Để tăng công suất chứa hàng cho nhà xưởng, các nhà hoạch định đã có nhiều biện pháp cải tiến kệ kho. Trong đó việc nâng chiều cao kệ và thu hẹp lối đi luôn được các nhà thiết kế cân nhắc. Xe nâng Yale VNA kiểu Man-up có thiết kế càng nâng 3 chiều giúp lấy hàng 3 bên (phía trước – bên trái – bên phải) chỉ hoạt động trong không gian lối đi 1800mm sẽ là một giải pháp tối ưu.

Yale VNA Man up lối đi hẹp
Yale VNA Man up lối đi hẹp

Có sức nâng 1300kg và 1500kg cùng với chiều cao làm việc lên đến 14m và đưa người lên cao để xúc pallet hàng, xe nâng VNA Man up Yale sẽ giúp tăng độ an toàn khi xử lý những kiện hàng đặc thù và nâng cao công suất chứa hàng trên một diện tích kho sẵn có.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài.

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng. Cung cấp dịch vụ thay thế bình Lithium mới 100% bảo hành 3 năm cho các xe nâng điện đang sử dụng bình acid chì thông thường.