A+ A-

Xe nâng Yale - linhkienxenang

 Yale Order Picker / Stock Picker, 

Sức nâng 1360 kg, chiều cao nâng 9150 mm, 

Linh kiện xe nâng - phụ tùng và phụ kiện xe nâng hàng chính hãng. Bán và cho thuê xe nâng hàng Yale nhập khẩu chính hãng. Dịch vụ sữa chữa xe nâng Yale, hỗ trợ kỹ thuật và bảo trì xe nâng hàng Yale.

Sản phẩn xe nâng Yale Orther Picker hay còn lại là xe nâng hàng Yale Stock Picker được dùng để nâng người lên cao lấy những kiện hàng lẻ tại các nhà sản máy sản xuất công nghiệp, trung tâm phân phối và kho hàng Logistics.

Yale Stock Order Picker
Yale Stock Order Picker

Được thiết kế nhằm đảm bảo hoạt động ổn định với hệ thống kệ kho cao 9150 mm, các dòng xe nâng hàng Yale Other Picker luôn đáp ứng được các yêu cầu công việc với hầu hết kho hàng với hệ thống kệ kho tiêu chuẩn. Thêm vào đó các tính năng an toàn được trang bị trên xe nâng Yale Stock Picker sẽ giúp đảm bảo an toàn trong suốt quá trinh làm việc.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài.

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng. Cung cấp dịch vụ thay thế bình Lithium mới 100% bảo hành 3 năm cho các xe nâng điện đang sử dụng bình acid chì thông thường.