A+ A-

Xe nâng yale - Donaldson

 Xe nâng stacker Yale – Pallet Mover,

Yale stacker – pallet mover – power pallet truck,

Đại lý lọc Donaldson USA chính hãng dành cho xe nâng hàng. Bán và cho thuê xe nâng hàng mới 100% Nhật Bản - EU - Mỹ. Nhập khẩu xe nâng hàng Yale, các dòng sản phẩm xe nâng điện Yale battery forklift, xe nâng diesel Yale 1 - 15 tấn, xe nâng reach truck tầm cao Yale, xe nâng stacker, xe nâng con cóc... Cung cấp xe nâng điện kho lạnh Yale. Phụ tùng xe nâng Yale chính hãng - dịch vụ sữa chữa bảo trì đại tu xe nâng hàng.

Các dòng xe nâng stacker và xe nâng con cóc hiệu Yale có giá bán thấp nên thường được khách hàng tầm trung ưa chuộng. Các sản phẩm xe nâng điện Yale stacker và xe nâng con cóc có các phiên bản dẫn bộ, có bệ đứng và tùy chọn kho lạnh sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu xếp dỡ hàng hóa trong không gian hẹp.

Yale stacker - pallet mover 0937782768
Yale stacker - pallet mover 

Xe nâng con cóc và xe nâng stacker Yale được thiết kế theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ nên đảm bảo được độ ổn định và độ an toàn khi làm việc tại các kho hàng yêu cầu hiệu suất làm việc không cao. Nhờ có giá bán cạnh tranh nên các sản phẩm xe nâng điện stacker và xe nâng con cóc Yale cũng được các nhà kho vận cân nhắc lựa chọn.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài.

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng. Cung cấp dịch vụ thay thế bình Lithium mới 100% bảo hành 3 năm cho các xe nâng điện đang sử dụng bình acid chì thông thường.