A+ A-

Xe nâng TCM - xenangforklift

Xe nâng 10 tấn TCM Nhật Bản, 

TCM FD100z8 Nhật Bản, 

Xe Nâng Diesel - nhập khẩu các dòng xe nâng hàng Nhật Bản - EU - Mỹ. Bán và cho thuê xe nâng diesel - xe nâng điện - stacker - xe nâng con cóc pallet mover. Xe nâng Crown chuyên dụng như gắn attachments, xe nâng càng 3 chiều lối đi siêu hẹp Crown, xe nâng điện kho lạnh... Dịch vụ sữa chữa xe nâng hàng Crown kèm thay thế phụ tùng chính hãng. Bảo trì xe nâng định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất.


Xe nâng hàng 10 tấn Nhật Bản sử dụng động cơ diesel Isuzu 6BG1 tăng áp giúp xử lý được những kiện hàng nặng một cách nhanh chóng và an toàn. Được sản xuất tại nhà máy xe nâng hàng TCM Nhật Bản, các sản phẩm xe nâng TCM FD100Z8 luôn được khách hàng đánh giá là dòng xe nâng có độ bền cao và khả năng đáp ứng liên tục cho các ứng dụng nâng hạ hàng hóa tại những nơi yêu cầu điều kiện làm việc khắc nghiệt nhất.
Xe nâng 10 tấn TCM Nhật Bản
Xe nâng 10 tấn TCM Nhật Bản

Được thiết kế để xử lý những kiện hàng nặng đến 10 tấn, xe nâng TCM FD100z8 Nhật Bản luôn có khung gầm chắc chắn cùng với những tính năng an toàn tiêu chuẩn giúp xử lý những khối hàng nặng một cách an toàn.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài.

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng. Cung cấp dịch vụ thay thế bình Lithium mới 100% bảo hành 3 năm cho các xe nâng điện đang sử dụng bình acid chì thông thường.