A+ A-

Xe nâng Mitsubishi - ANIMEX

 

Mitsubishi VNA Man down kho hẹp, 

Sức nâng 1250 – 1500 kg, chiều cao nâng 12m, 

ANIMEX là đại lý xe nâng hàng chuyên nhập khẩu các dòng xe nâng Nhật Bản - EU - Mỹ. Bán và cho thuê xe nâng Mitsubishi mới 100% chính hãng. Xe nâng điện Mitsubishi - reach truck tầm cao Mitsubishi - xe nâng con cóc pallet mover Mitsubishi. Các dòng xe nâng đặc biệt như order picker - VNA - xe nâng Mitsubishi gắn attachments. Dịch vụ sữa chữa bảo trì và hỗ trợ kỹ thuật xe nâng hàng Mitsubishi.

Được phát triển dựa trên dòng xe nâng reach truck tầm cao, các sản phẩm xe nâng lối đi hẹp Mitsubishi Man down được trang bị nhiều công nghệ đặc biệt giúp cho việc xếp dỡ hàng hóa trong không gian hẹp trở nên nhanh chóng và an toàn nhất.

Mitsubishi VNA Man down kho hẹp
Mitsubishi VNA Man down kho hẹp

Hãng Mitsubishi đã phát triển 2 sản phẩm xe nâng kho hẹp VNA Man down là THD13N3 có sức nâng 1250 kg và THD15N3 có tải trọng nâng 1500 kg. Được thiết kế để làm việc trong không gian hẹp với lối đi giữa 2 kệ kho 1500mm cùng với bộ càng nâng 3 chiều đã giúp cho xe nâng lối đi hẹp VNA Mitsubishi Man down trở thành một trong những lựa chọn tối ưu cho giải pháp mở rộng công suất chứa hàng trong các kho tiêu chuẩn. Các sản phẩm xe nâng điện Mitsubishi được sản xuất tại Nhật Bản và EU với nhiều công nghệ tiên tiến được biết đến là dòng xe nâng hàng cao cấp.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài.

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng. Cung cấp dịch vụ thay thế bình Lithium mới 100% bảo hành 3 năm cho các xe nâng điện đang sử dụng bình acid chì thông thường.