A+ A-

Xe nâng Hyster - xenangjapan

 Xe nâng hàng Hyster, 

Xenangjapan chuyên nhập khẩu xe nâng hàng Nhật Bản - bán và cho thuê xe nâng Hyster mới 100% phụ tùng chính hãng. Xe nâng hàng Hyster động cơ diesel 1 - 15 tấn, xe nâng điện Hyster 1 - 5 tấn, xe nâng stacker - reach truck tầm cao - xe nâng con cóc và các dòng xe nâng Hyster lối đi hẹp. Dịch vụ sữa chữa bảo trì và cho thuê xe nâng hàng Hyster.

Hyster là thương hiệu xe nâng hàng từ Hoa Kỳ với một dãy sản phẩm rộng lớn đáp ứng được tất cả mọi ứng dụng nâng hạ hàng hóa từ warehousing và cả xe nâng gắp container 45 tấn. Tuy nhiên do một số vấn đề về kỹ thuật và bảo dưỡng nên thương hiệu xe nâng Hyster những năm gần đây đang yếu dần và có tính cạnh tranh giảm dần.

Xe nâng Hyster 0937782768
Xe nâng Hyster 

Xe nâng hàng Hyster phổ biến tại Việt Nam tiếp tục vẫn tục là xe dầu diesel 2.5 tấn và 3 tấn. Một số nhà máy giấy cũng sử dụng xe nâng Hyster 3.5 tấn để gắn kẹp giấy cuộn tròn. Nhìn chung giá bán của xe nâng Hyster tương đối cạnh tranh, nhưng chất lượng được đánh giá là thấp hơn so với các dòng xe nâng Nhật Bản nên xe nâng Hyster có lượng bán ra thấp.

Bán và cho thuê xe nâng hàng động cơ diesel từ 1 - 16 tấn, xe nâng máy xăng gas từ 1 - 5 tấn, xe nâng điện 1 - 5 tấn và dòng xe nâng điện siêu nhỏ gọn có tải trọng tới 2 tấn chạy được trong kệ kho. Xe nâng hàng tiêu chuẩn dùng trong kệ kho như reach truck tầm cao double deep, xe nâng điện đứng lái reach truck, xe nâng người order picker, xe nâng lối đi hẹp càng 3 chiều VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chạy 4 chiều chuyên dùng nâng hàng dạng thanh dài.

Cung cấp dịch vụ sữa chữa và phụ tùng chính hãng các thương hiệu xe nâng Âu Mỹ - Nhật Bản như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bảo trì định kỳ xe nâng hàng và hỗ trợ kỹ thuật miễn phí từ xa cho mọi khách hàng. Cung cấp dịch vụ thay thế bình Lithium mới 100% bảo hành 3 năm cho các xe nâng điện đang sử dụng bình acid chì thông thường.