A+ A-

Xe nâng BT - xenangdienraymond

Reach truck BT RRE160 RRE200, 

Cung cấp xe nâng hàng nhập khẩu từ Nhật Bản - EU - Mỹ với tải trọng nâng từ 1 - 15 tấn. Bán và cho thuê xe nâng BT các dòng như forklift, reach truck, stacker, pallet mover. Cung cấp xe nâng hàng BT cho các ứng dụng đặc thù như lắp attachments, xe nâng lối đi hẹp, xe nâng người lên cao lấy hàng order picker, xe nâng điện kho lạnh BT... Nhận sữa chữa xe nâng BT phụ tùng chính hãng và dịch vụ bảo dưỡng định kỳ theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.


Xe nâng điện BT RRE160 có tải trọng nâng 1.6 tấn và BT RRE200 có sức nâng 2 tấn được biết đến là dòng xe nâng reach truck tầm cao. Các xe nâng reach truck BT RRE160 RRE200 còn được trang bị tùy chọn double deep cũng như kho lạnh. Xe nâng reach truck BT Thụy Điển với nhiều công nghệ tiên tiến và các tính năng an toàn cao cấp sẽ luôn đảm bảo mang lại độ an toàn cho nhiều ứng dụng xếp dỡ hàng hóa khác nhau.

Reach truck BT RRE160 RRE200
Reach truck BT RRE160 RRE200

Do được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu nên các xe nâng điện reach truck tầm cao BT RRE160 RRE200 được trang bị các công nghệ hiện đại, có độ bền cao và ổn định tải trọng ở mức 8000mm với tâm nâng 600mm.

Bán và cho thuê xe nâng hàng đng cơ diesel t1 - 16 tn, xe nâng máy xăng gas t 1 - 5 tn, xe nâng đin 1 - 5 tn và dòng xe nâng đin siêu nh gn có ti trng ti 2 tn chy đưc trong kkho. Xe nâng hàng tiêu chun dùng trong k kho như reach truck tm cao double deep, xe nâng đin đng lái reach truck, xe nâng ngưi order picker, xe nâng li đi hp càng 3 chiu VNA, xe nâng con cóc pallet mover, xe nâng stacker và xe nâng chy 4 chiu chuyên dùng nâng hàng dng thanh dài.

Cung cp dch v sa cha và phtùng chính hãng các thương hiu xe nâng Âu M - Nht Bn như: Mitsubishi Toyota TCM Komatsu Nissan Unicarriers Nichiyu Sumitomo Yale Hyster Linde Still Jungheinrich BT Raymond Crown Combi lift... bo trì đnh kxe nâng hàng và htrkthut min phí txa cho mi khách hàng. Cung cp dch v thay thếbình Lithium mi 100% bo hành 3 năm cho các xe nâng đin đang s dng bình acid chì thông thưng.