A+ A-

Xe nâng điện đứng lái

Xe nâng điện đứng lái,

Sản phẩm xe nâng điện đứng lái thường là các dòng moving mast reach truck có chiều cao nâng dưới 6000mm. Xe nâng điện đứng lái reach truck có tải trọng nâng tối đa 3 tấn và khi hoạt động với hệ thống kệ kho thường sử dụng để xử lý những kiện hàng nặng khoản dưới 1.5 tấn. Các dòng reach truck đứng lái có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản nên khả năng mất tải khi lên cao là rất lớn. Xe nâng điện đứng lái có tùy chọn kho lạnh dùng với hệ thống kệ kho hàng nhẹ.
Xe nâng điện đứng lái
Xe nâng điện đứng lái
Các nhà sản xuất xe nâng hàng có dòng xe nâng điện reach truck đứng lái như Toyota BT TCM Komatsu Nissan Unicarriers Logisnext Mitsubishi Yale Linde Hyster Still Crown Nichiyu Jungheinrich Raymond.
Website vatlieudonggoi.vn chuyên cung cấp sản phẩm phục vụ đóng gói hàng hóa như màng PVC bọc thực phẩm, màng PE quấn pallet, đệm và giấy chèn hàng, xe nâng hàng các loại. Quý khách có thể tham khảo thêm thông tin về xe nâng điện đứng lái tại địa chỉ : https://www.vatlieudonggoi.vn/2020/03/xe-nang-dien-dung-lai.html
  • Lên lạc nhanh: 
    Mr. Thắng 0937.782.768
    Xe nâng - Mr. Thắng 0937.782.768
    Nhắn tin Zalo 
    Click gủi zalo 0937782768
    Click gủi zalo 0937782768
Cảm ơn quý khách hàng: 


Hiện tại chúng tôi đang có chương trình kiểm tra xe nâng miễn phí cho quý khách hàng ở các khu vực HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Bình Thuận, Đà Nẵng, Nha Trang, Bình Phước, Tây Ninh và các tỉnh miền Tây Nam Bộ. (Tùy thuộc vào thời điểm đội services làm việc từng cụm công nghiệp).
Chương trình dùng thử xe nâng miễn phí 3 ngày (xe nâng điện - reach truck - stacker - pallet mover - VNA ) tùy thuộc vào thời điểm xe đang có sẵn tại Việt Nam. Khách hàng sẽ không tốn bất kỳ chi phí gì vẫn được sử dụng thử xe nâng, và khách hàng khi đã hài lòng với sản phẩm và dịch vụ thì sẽ đàm phán thêm về việc mua - thuê xe nâng hàng.
  • Cung cấp dịch vụ bán và cho thuê xe nâng hàng cũ và mới 100%.
  • Xe nâng diesel từ 1.5 tấn đến 15 tấn.
  • Xe nâng LPG (chạy xăng hoặc gas) từ 1.5 tấn đến 5 tấn.
  • Xe nâng điện 4 bánh ngồi lái và đứng lái.
  • Xe nâng reach truck đứng lái và reach truck tầm cao, double deep.
  • Xe nâng stacker tự động dẫn bộ và có bệ đứng
  • Xe nâng Pallet Mover - Power Pallet truck - xe nâng con cóc... 
  • Bán và cho thuê xe nâng điện kho lạnh.
  • Ngoài ra quý khách hàng cần hỗ trợ thông tin về nhà cung cấp đối với các dòng sản phẩm dùng cho nhà máy - nhà xưởng - kho hàng logistics... cũng có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn về nhà cung cấp uy tín đối với từng dòng sản phẩm chuyên biệt.