A+ A-

Cho thuê xe nâng điện 1.5 - 2.5 tấn

Cho thuê xe nâng điện giá rẻ, 

Xe nâng điện 1.5 – 2.5 tấn Nhật Bản, 
Dịch vụ cho thuê xe nâng điện mới 100% nhập khẩu từ Nhật Bản được cho thuê với chi phí thấp giúp giảm đáng kể chi phí đầu tư và chi phí vận hành cho quý khách hàng. Xe nâng điện dòng cao cấp Nissan Unicarriers đang được chúng tôi cho thuê với hệ thống an toàn tự động và hệ thống chống nghiên chống lật Swaying Control System sẽ luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hệ thống nâng hạ hàng hóa trong nhà máy của quý khách hàng. Bên cạnh đó việc trang bị bình acquy Hitachi Kobe nhập khẩu từ Nhật Bản sẽ giúp tăng thời lượng sử dụng từ đó góp phần tăng khả năng đáp ứng của thiết bị đối với hoạt động sản xuất của quý khách.
Cho thuê xe nâng điện Nhật Bản
Cho thuê xe nâng điện Nhật Bản
Xe nâng điện Nissan 1.5 tấn Nhật Bản J1B1L15U sản xuất từ nhà máy Nissan battery forklift Japan thuộc dòng cao cấp của tập đoàn Unicarriers. Các xe nâng điện BX series được trang bị hệ thống điều khiển xoay chiều AC cùng với motor chuyển động 9 kW và motor nâng hạ 11.3 kW sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu nâng hạ hàng hóa cơ bản của khách hàng trong ngành dược phẩm và thực phẩm. Xe nâng điện 2 tấn Nissan T1B2L20U sản xuất từ nhà máy Nissan Nhật Bản với hệ thống điều khiển điện tử AC. Trang bị motor chuyển động 12 kW và motor nâng hạ 13.7 kW cùng sử dụng nguồn năng lượng từ bình acquy 48V – 450AH hoặc 48V- 485AH, xe nâng điện Nissan 2 tấn cho hiệu quả vận hành vượt trội so với các dòng xe nâng hàng điện khác đang có trên thị trường. Xe nâng điện 2.5 tấn Nhật Bản T1B2L25U từ nhà máy Nissan battery forklift Japan thuộc dòng xe nâng điện cao cấp của tập đoàn Unicarriers. Xe nâng điện Nissan 2.5 tấn sử dụng hệ thống điều khiển điện tử xoay chiều AC cùng với motor điện xoay chiều nâng hạ 13.7kW và motor di chuyển 12kW. Xe nâng điện Nissan 2.5 tấn sử dụng năng lượng từ bình acquy 48V-565AH. Cho thuê xe nâng điện 2.5 tấn mới 100% Nhật Bản giá 17.000.000 VNĐ / tháng, mức giá cho thuê xe nâng điện được áp dụng cho các khách hàng thuộc các nhà máy sản xuất, ngành hàng thực phẩm và dược phẩm ở các khu vực HCM – Đồng Nai – Bình Dương – Long An.
Cho thuê xe nâng điện 1.5 - 2.5 tấn
Cho thuê xe nâng điện 1.5 - 2.5 tấn
Cho thuê xe nâng điện giá rẻ mới 100% nhập khẩu từ Nhật Bản đi kèm với dịch vụ chăm sóc khách hàng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, chúng tôi luôn đảm bảo mức độ đáp ứng cao nhất đối với hoạt động sản xuất xuất của quý khách. Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ đảm bảo vận hành 24/7 nhằm đáp ứng những nhu cầu của quý khách hàng hoạt động liên tục 3 ca. Quý khách hàng có nhu cầu về thiết bị nâng hạ xin vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh của chúng tôi để được hỗ trợ.
Xe nâng điện 1.5 - 2.5 tấn Nhật Bản
Xe nâng điện 1.5 - 2.5 tấn Nhật Bản

Cho thuê xe nâng điện 1.5 tấn đến 2.5 tấn Nhật Bản mới 100% với dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7 hoạt động 3 ca liên tục.