A+ A-

Cho thuê xe nâng 3 tấn Nhật Bản

Cho thuê xe nâng hàng 3 tấn, 

Nissan Unicarriers 3 tấn Nhật Bản, 
Chuyên cho xe nâng hàng 3 tấn Nhật Bản mới 100% các nhãn hiệu Toyota – Komatsu – Mitsubishi – Nissan Unicarriers. Các dòng xe nâng Nhật Bản của chúng tôi cho thuê với các phụ tùng và linh kiện chất lượng cao như võ xe nâng Aichi nguyen bản, võ đặc xe nâng Dunlop tires được thay mỗi năm và bình acquy Hitachi Kobe sẽ luôn đảm bảo giảm tối thiểu chi phí phát sinh trong suốt quá trình thuê xe nâng hàng cho quý khách. 
Cho thuê xe nâng diesel 3 tấn
Cho thuê xe nâng diesel 3 tấn
Xe nâng Nissan 3 tấn Nhật Bản YG1F2A30U từ nhà máy Nissan forklift Japan thuộc tập đoàn Unicarriers với động cơ diesel Nissan QD32 với 4 xilanh 3.153 lit công suất 38kW @ 2000rpm momen xoắn 186Nm @ 1800rpm. Cho thuê xe nâng 3 tấn Nissan Nhật Bản mới 100% với giá 15.000.000 VNĐ / tháng, giá cho thuê xe nâng Nissan 3 tấn Nhật Bản đang được tính toán dựa trên hoạt động nâng hạ hàng hóa tiêu chuẩn tại các nhà máy sản xuất công nghiệp và các kho hàng logistics tại các khu vực Hồ Chí Minh – Bình Dương – Đồng Nai – Long An.
Cho thuê xe nâng hàng 3 tấn Nhật Bản
Cho thuê xe nâng hàng 3 tấn Nhật Bản
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của chúng tôi được xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản sẽ luôn đảm bảo mức độ đáp ứng liên tục đối với hoạt động sản xuất trong nhà máy của quý khách hàng. Đặc biệt chúng tôi còn có dịch vụ đảm bảo hoạt động 24/7 đối với quý khách hàng có nhu cầu hoạt động liên tục 3 ca.

Cho thuê xe nâng hàng 3 tấn động cơ diesel Nhật Bản các nhãn hiệu Nissan Unicarriers - Toyota - Komatsu - Mitsubishi với vỏ đặc Aichi và Dunlop tires.