A+ A-

Diesel forklift 5 tấn D1F5F50U

Nissan Unicarriers diesel forklift D1F5F50U, 

Xe nâng 5 tấn Nissan Unicarriers Nhật Bản, 
Xe nâng diesel Nissan Unicarriers D1F5F50U sản xuất tại nhà máy Nissan diesel forklift Japan có sức nâng 5 tấn. Sử dụng sức mạnh từ động cơ diesel Mitsubishi S6S, các dòng xe nâng 5 tấn Nissan Unicarriers D1F5F50U được biết đến là dòng xe nâng 5 tấn siêu khỏe siêu bền với hiệu suất làm việc cao.
Xe nâng hàng 5 tấn D1F5F50U Nhật Bản
Xe nâng hàng 5 tấn D1F5F50U Nhật Bản
Với các tùy chọn khung nâng từ 3m – 6m cùng với hệ thống attachment mở rộng như side shift, kẹp giấy, bộ xúc đổ hinged fork… đã giúp các dòng xe nâng 5 tấn Nissan Unicarriers trở nên đa dụng khi làm việc tại các nhà máy sản xuất công nghiệp. Hệ thống khung gầm xe nâng 5 tấn Nissan Unicarriers được tối ưu hóa nhằm nâng cao độ ổn định khi làm việc với tải lớn. Nhờ đó xe nâng diesel 5 tấn Nissan Unicarriers có thể xử lý những kiện hàng nặng 1 cách nhanh chóng.
Xe nâng 5 tấn cao cấp Nhật Bản
Xe nâng 5 tấn cao cấp Nhật Bản
Là dòng xe nâng 5 tấn cao cấp của tập đoàn Unicarriers, các sản phẩm xe nâng D1F5F50U luôn mang lại hiệu suất làm việc cao. Thiết kế ghế ngồi và khoan điều khiển khoa học đã giúp người vận hành tối ưu hóa được các thao tác. Nhờ đó trong một khoản thời gian làm việc nhất định, người vận hành luôn xử lý được nhiều hàng hóa hơn so với các dòng xe nâng hàng khác.
Xe nâng 5 tấn Nissan Unicarriers Nhật Bản
Xe nâng 5 tấn Nissan Unicarriers Nhật Bản

Dịch vụ cho thuê xe nâng chuyên nghiệp số 1 tại Nhật Bản nay đã có mặt tại Việt Nam. Việc đầu tư vào một số lượng lớn xe nâng 5 tấn cao cấp Nhật Bản D1F5F50U cho thuê, chúng tôi luôn đảm bảo tối ưu hóa được chi phí thông qua việc giảm chi phí phát sinh về việc kiểm tra khắc phục sự cố. Nhờ đó chúng tôi luôn đảm bảo mức giá cho thuê xe nâng 5 tấn của chúng tôi luôn ở mức thấp nhất trên thị trường. Việc sử dụng xe nâng 5 tấn Nissan Unicarriers dòng cao cấp D1F5F50U sẽ luôn đảm bảo tạo ra một môi trường làm việc an toàn với hiệu suất cao cho quý khách.

Bán và cho thuê xe nâng 5 tấn Nhật Bản D1F5F50U nhập khẩu từ nhà máy Nissan diesel forklift Japan mới 100% động cơ diesel Mitsubishi S6S. Cho thuê xe nâng 5t giá rẻ.