A+ A-

Compact Crawler Boom Lift

Xe nâng người tự hành kiểu chân nhệnh, 

Compact Crawler Boom Lift, 
Bán và cho thuê xe nâng người tự hành gấp khúc nhỏ gọn dạng Compact Crawler Boom Lift từ nhà sản xuất JLG USA. Các xe nâng người tự hành Compact Crawler Boom Lift được sản xuất tại nhà máy JLG tại Hoa Kỳ với độ bền cao và độ an toàn tuyệt đối luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho giải pháp thi công an toàn trên cao. Được biết đến là nhà sản xuất xe nâng người tự hành số 1 thế giới, các sản phẩm xe nâng người tự hành JLG luôn được giới chuyên gia trong lĩnh vực an toàn đánh giá cao và luôn được ưu tiên lựa chọn.
Compact Crawler Boom Lift
Compact Crawler Boom Lift
Model
Chiều cao
Sức nâng
Động cơ
X14J
11.08m
120kg
Gasoline / Diesel
X19J
16.67m
120kg
Gasoline / Diesel
X23J
21.10m
120kg
Gasoline / Diesel
Xe nâng người tự hành JLG Compact Crawler Boom Lift với thiết kế dạng chân nhện có kích thước nhỏ gọn dễ dàng di chuyển với sự hỗ trợ của xe oto gia đình, từ đó tạo nên sự thuận tiện và cơ động trong việc thi công và bảo trì giữa nhiều khu vực khác nhau.
Xe nâng người JLG USA
Xe nâng người JLG USA

Với tùy chọn động cơ xăng hoặc diesel, các dòng xe nâng người tự hành JLG Compact Crawler Boom Lift trở nên đa dụng và phù hợp với nhiều công việc khác nhau. Với chiều cao nâng tối đa 21.1m, xe nâng người tự hành JLG Compact Crawler Boom Lift có thể được dùng để trang trí cây thông noel và bảo trì nhà thờ, chùa.
Xe nâng người tự hành JLG
Xe nâng người tự hành JLG

Xe nâng người tự hành JLG kiểu chân nhện Compact Crawler Boom Lift từ nhà máy JLG USA độ an toàn tuyệt đối hỗ trợ thi công an toàn trên cao.