A+ A-

Nissan Unicarriers Y1F2A25U Diesel forklift

Nissan forklift by Unicarriers, 
Xe nâng diesel 2.5 tấn Nissan Unicarriers, 
Xe nâng hàng Nissan Y1F2A25U được sản xuất tại nhà máy Nissan diesel forklift thuộc tập đoàn Unicarriers là dòng xe nâng hàng cao cấp siêu bền với độ an toàn cao. Xe nâng Unicarriers Y1F2A25U với sức nâng 2.5 tấn sử dụng động cơ Nissan QD32 và được chế tạo dựa trên phiên bản nâng cấp của xe nâng diesel Nissan 1F2 series luôn đảm bảo mang lại độ tin cậy cao nhất cho hoạt động nâng hạ hàng hóa của quý khách hàng.
Xe nâng Nissan Unicarriers 2.5 tấn
Xe nâng Nissan Unicarriers 2.5 tấn
Khác với những dòng xe nâng khác từ tập đoàn Unicarriers (TCM Mitsubishi Nichiyu Caterpillar Atlet…) xe nâng diesel Y1F2A25U thuộc dòng 1F2 series được trang bị các tính năng cao cấp giúp mang lại hiệu quả cao trong hoạt động nâng hạ hàng hóa. Thiết kế khung gầm được cải tiến cùng với việc tối ưu hóa các đến từng chi tiết, xe nâng diesel 2.5 tấn Nissan Unicarriers Y1F2A25U sẽ mang lại sự tiện nghi thoải mái tối đa cho người vận hành từ đó góp phần nâng cao hiệu suất làm việc.
Unicarriers Y1F2F25U 2.5 tấn
Unicarriers Y1F2A25U 2.5 tấn
Xe nâng 2.5 tấn Nissan Unicarriers Y1F2A25U còn được biết đến là dòng xe nâng Nhật Bản cao cấp với các tính năng an toàn hàng đầu hiện nay. Hệ thống an toàn tự động sẽ giúp khóa mọi tính năng khi người vận hành rời khỏi ghế sẽ giúp tránh được các rủi ro do việc thao tác sai mang lại. Thêm vào đó khung gầm của xe nâng Nissan Unicarriers 1F2 series được bố trí cao hơn giúp tạo độ đầm khi vận hành với tốc độ cao cũng như nâng hàng lên cao. Hai bên cầu sau của xe được trang bị đệm cao su giúp phát huy hiệu quả tuyệt vời và chống nghiên chống lật cho thiết bị.
Xe nâng Nissan Unicarriers
Xe nâng Nissan Unicarriers
Việc sử dụng xe nâng diesel Nissan Unicarriers 2.5 tấn Y1F2A25U cho khách hàng thuê sẽ luôn đảm bảo nâng cao hiệu suất làm việc cho quý khách hàng và giúp giảm đáng kể chi phí nhân công trong việc khắc phục các sự cố thông thường. Với xe nâng diesel 2.5 tấn Nissan Unicarriers mọi hoạt động nâng hạ hàng hóa của quý khách luôn diễn ra trong sự an toàn.

Xe nâng Nissan diesel forklift by Unicarriers Y1F2A25U sức nâng 2500kg là dòng xe nâng 2.5 tấn siêu bền cao cấp với độ an toàn cao mới 100% nhập khẩu Nhật Bản.